บริการนี้เป็นการรับแจ้ง ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการ ของสำนักคอมพิวเตอร์ มจธ. และผู้ใช้บริการระบบ (พนักงาน และ นักศึกษา ของ มจธ.) โดยมีข้อตกลงถึงระดับคุณภาพของการบริการผู้ให้บริการที่มีให้แก่ผู้ใช้บริการ รับทราบและเข้าใจถูกต้องตรงกัน
บริการนี้เป็นการรับแจ้งข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่างๆของสำนักคอมพิวเตอร์ มจธ. ที่ให้บริการแก่ นักศึกษา อาจารย์ บุคคลากร นักวิจัย และผู้บริหาร ของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยี พระจอมเกล้า ธนบุรี (KMUTT) โดยผู้ให้คำเสนอแนะเป็นผู้ที่มี บัญชีผู้ใช้(user account) ของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยี พระจอมเกล้า ธนบุรี ( เช่น xxxxx.xxx@mail.kmutt.ac.th)
ตำแหน่ง | หน้าที่รับผิดชอบ |
---|---|
ผู้ใช้บริการ | แจ้งข้อเสนอแนะ เพื่อปรับปรุงบริการในการใช้งานด้านระบบสารสนเทศ ของมหาวิทยาลัย |
เจ้าหน้าที่ฯ |
๐ รับแจ้ง แบบสำรวจความคิดเห็น on-line ๐ รายงานสรุป ข้อเสนอแนะให้หัวหน้าฝ่ายฯ และผู้อำนวยการสำนักคอมพิวเตอร์ |
หัวหน้าฝ่ายฯ |
๐ พิจารณารายงานและเสนอแนะแนวทางแก้ไข ๐ ปรับปรุงการทำงาน หรือเทคนิค ของบริการที่ได้รับแจ้ง |
ผู้อำนวยการสำนักคอมพิวเตอร์ |
๐ พิจารณารายงานและเสนอแนะแนวทางแก้ไข ๐ อนุมัติ แนวทางแก้ไขและวิธีการ ๐ มอบหมายการแก้ไขบริการให้หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริการนั้นๆ |
ผู้ใช้บริการสามารถให้ข้อเสนอแนะ หรือ ปัญหาการใช้งานระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ ของสำนักคอมพิวเตอร์ ผ่านช่องทางแบบสำรวจความคิดเห็น Online "Feedback"