-
หน้าแรก
- การขอ Reset Password ใหม่สำหรับบุคลากร
การขอ Reset Password (สำหรับบุคลากร)
สามารถติดต่อได้ 2 ช่องทาง ได้แก่
- 1. ติดต่อด้วยตนเอง ณ เคาน์เตอร์ห้องฝ่ายบริการคอมพิวเตอร์ อาคารการเรียนรู้พหุวิทยาการ (LX) ชั้น 9
- 2. ติดต่อผ่านทางอีเมล์ กรุณาส่งอีเมล์มายัง ccsupport@kmutt.ac.th โดยใช้อีเมล์ส่วนตัวภายนอกส่งมา เช่น gmail, hotmail, yahoo เป็นต้น
- ๐ Subject : ให้ระบุว่า "ขอ Reset Password"
- ๐ ข้อความในอีเมล์ให้ระบุ : ชื่อ-นามสกุล, หน่วยงาน, หมายเลขประจำตัวประชาชน หรือหมายเลขหนังสือเดินทาง และอีเมล์ของมหาวิทยาลัยที่ต้องการให้ทำการ Reset Password เช่น malee.kon@kmutt.ac.th
เมื่อได้รับอีเมล์แล้วจะทำการ Reset Password และตอบกลับอีเมล์ภายใน 1-2 วัน โดยไม่รวมวันหยุดราชการ
ตัวอย่างรูปแบบการกรอกข้อมูลขอ Reset Password