ตามนโยบายของมหาวิทยาลัยฯ ที่เปิดให้บริการยืมเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) สำหรับน้องๆ นักศึกษา เพื่อช่วยเหลือด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด-19
หลังจากที่ น้องๆ ได้ทำการยืมเครื่องไปแล้วในระหว่างการใช้งานเกิดพบปัญหาต้องการปรึกษา และ แก้ไขปัญหา สามารถติดต่อ "สำนักคอมพิวเตอร์ มจธ." เพื่อรับบริการ ดังต่อไปนี้...
✅ บริการปรึกษาและแก้ไขปัญหาการใช้งาน
✅ บริการ "เปลี่ยนเครื่องใหม่" ให้ "กรณีเครื่องที่ยืมไปขัดข้อง"
✅ บริการแก้ไขปัญหา Software ผ่าน Desktop Management
☎️ Call Center : 02-470-9457 (ช่องทางหลัก)
📧 E-mail : ccsupport@kmutt.ac.th
💬 Facebook :Computer Center of KMUTT
🎉 เปิดบริการในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.